แจกพิกัดร้านไส้อั่วเจ้าเด็ด 7 ร้าน เมืองเชียงใหม่

160
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ใครที่มาเชียงใหม่แล้วไม่กินไส้อั่วเหมือนมาไม่ถึง วันนี้กินดีอยู่เหนือเลยมาแจกพิกัด ร้านไส้อั่ว 7 ร้านดังร้านเด็ด ที่ใครมาเชียงใหม่ก็มาต้องมากิน หอมเครื่องเทศเหมาะแก่การกินและซื้อไปขอฝากสุดๆ ใครที่มาเชียงใหม่หรือเป็นชาวเชียงใหม่ต้อวรีบไปซื้อมากินแล้ว 


แจกพิกัดร้านไส้อั่วเจ้าเด็ด 7 ร้าน เมืองเชียงใหม่


ไส้อั่วตรอกเล่าโจ้ว, ตลาดวโรรส เชียงใหม่

ไส้อั่วตรอกเล่าโจ้ว ร้านไส้อั่วย่างเตาถ่านเล็กๆ ตั้งอยู่ปากซอยตรอกเล่าโจ๊ก มีให้เลือกทั้งไส้อั่วสมุนไพรและไส้อั่วข้าวแป้ง ตัวไส้อั่วสมุนไพรเนื้อชุ่มฉ่ำ ไม่แข็งกระด้าง อัดแน่นไปด้วยเครื่องเทศ นอกจากนี้ไส้อั่วข้าวแป้ง ด้านในมีส่วนผสมของข้าวอยู่ เมื่อได้กินเข้าไปแล้วจะได้กลิ่นเตาถ่านอ่อนๆ เป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ บอกเลยใครที่ชอบไส้อั่วหรือว่าอยากจะลองกินไส้อั่วต้องมากินร้านนี้เลย เพราะร้านนี้เป็นเจ้าเด็ดของเมืองเชียงใหม่เลย 

  • ที่อยู่: ไส้อั่วตรอกเล่าโจ๊ว ต.ช้างม่อย อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่
  • เวลาเปิด-ปิด: ร้านเปิดเวลา 10.30-13.30 น.
  • เบอร์โทร: 095 696 1069

 ไส้อั่วคำแปง, กาดมณี เชียงใหม่

ไส้อั่สคำแปง ไส้อั่วเจ้าดังอีกเจ้าของเมืองเชียงใหม่  เป็นร้านไส้อั่วที่มีความเก่าแก่และเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวและคนในพื้นที่อีกด้วย โดยทางร้านมีสโลแกนประจำร้านว่า ไส้อั่วคำแปง อร่อยที่สุด บอกเลยว่าอร่อยจริงสมคำร่ำลือ ความพิเศษของร้านนี้คือ ไส้อั่วมันน้อย เนื้อนุ่ม หอมกลิ่นเครื่องเทศที่ทางร้านใส่บอกเลยว่าถึงรสถึงเครื่องสุดๆ มีความเผ็ด จัดจ้าน เครื่องได้ว่าใครที่มากินร้านนี้ก็ต้องชอบอย่างแน่นอน นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูอื่นๆที่สามารถซื้อไปเป็นของทางจากเชียงใหม่ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น น้ำพริกหนุ่ม ซี่โครงหมูย่าง แคบหมู บอกเลยว่าใครที่อยากได้ของฝากอร่อยๆ ต้องมาร้านนี้เลย


ดํารงค์, ตลาดวโรรส เชียงใหม่ 

ดำรงค์ ร้านที่ขายไส้อั่ว แคบหมู บอกเลยว่าเป็นร้านที่มีชื่อเสียงมาก เพราะถ้าใครจะซื้อของฝากที่อร่อยเด็ดต้องมาร้านนี้เลย ร้านนี้เด่นเรื่องไส้อั่วมาก ใครที่อยากกินไส้อั่วแบบที่เหนือจริงๆต้องมาที่นี่เลย เครื่องเทศแน่นๆ รสชาติอร่อยถูกปาก ไส้อั่วของที่นี่ใครมาก็ต้องกลับมาซื้อใหม่ นอกจากนี้ทางร้านยังมีทั้งแคปหมู น้ำพริกต่างๆ ที่บอกเลยว่าใครที่ต้องการซื้อของฝากต้องมาร้านนี้เลย หรือใครชอบกินไส้อั่วรสชาติเข้มข้นก็ต้องมาร้านนี้เลย 

  • ที่อยู่: ตลาดวโรรส จ.เชียงใหม่
  • เบอร์โทร: 053 234 661
  • เวลาเปิด-ปิด: 07.00-18.00 น

แหนมบุญศรี, ตลาดวโรรส เชียงใหม่ 

ร้านแหนมบุญศรี เป็นร้านที่มีชื่อเสียงแหนมแต่ไม่เพียงเท่านั้น ร้านนี้ยังมีชื่อเสียงเรื่องไส้อั่วอีกด้วย  การันตีความอร่อยเลยว่าใครมาก็ต้องแวะมาซื้อไส้อั่วร้านนี้ ไส้อัะ่วร้านนี้จะแห้งและเนื้อเยอะสุดๆ หอมเครื่องเทศ แต่กินลื่นคอเลย ใครที่ได้กินบอกเลยว่ากินเพลินอย่างแน่นอน นอกจากนี้รสชาติยังจัดจ้านสุดๆ ใครที่ชอบกินเผ็ดไส้อั่วร้านนี้ตอบโจทย์สุดๆ นอกจากนี้ทางร้านยังมีขายพวกของฝากต่างๆ อีกด้วย ใครที่ไม่รู้จะซื้ออะไรไปเป็นของฝากต้องลองแวะมาร้านนี้เลย เพราะมีทั้งแหนมที่ขึ้นชื่อ แคบหมู น้ำพริกต่างๆ บอกเลยว่ามาเชียงใหม่ต้องมาลองแวะ 

  • ที่อยู่: ตลาดวโรรส จ.เชียงใหม่
  • เบอร์โทร: 053 234 463
  • เวลาเปิด-ปิด: 07.00-18.00 น

ศรีพรรณ, ตลาดวโรรส เชียงใหม่ 

ร้านศรีพรรณ ร้านไส้อั่วสมุนไพร เป็นอีกร้านที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะไส้อั่วของร้านนี้ถือว่าอร่อยเด็ดไม่แพ้กัน จุดเด่นที่ใครๆ ก็ติดใจร้านนี้ก็คือกลิ่นสมุนไพรที่ทางร้านใส่บอกเลยว่าแน่น หอมจนคนติดใจ รสชาติกลางๆ ที่ใครไม่ชอบกินเผ็ดก็สามารถกินได้ นอกจากนี้ยังยังมีแหนมหม้อ และแคบหมูพริกหม่าล่าขายอีกด้วย ใครที่อยากได้ของฝากต้องมาร้านนี้เลยมีทั้งไส้อั่วที่สามารถซื้อขึ้นเครื่องได้หรือจะเป็นของอื่นๆ ก็สามารถซื้อได้ 

  • ที่อยู่: ตลาดวโรรส จ.เชียงใหม่
  • เบอร์โทร: 053 251 837
  • เวลาเปิด-ปิด: 06.00-18.00 น

ไส้อั่วเม็งราย, ตลาดวโรรส เชียงใหม่ 

ไส้อั่วเม็งราย เป็นอีกร้านไส้อั่วชื่อดังเชียงใหม่ ที่บริการไส้อั่วแพ็คสูญญาอากาศอย่างดี โดยทางร้านมีจุดเด่นที่ทุกคนติดใจคือไส้อั่วมีสองรสชาติให้เลือก คือสูตรดั้งเดิม และ สูตรกระดูกอ่อน บอกเลยว่าแต่ละรสชาติอร่อยมาก ใครที่ชอบกระดูกอ่อนก็ต้องรสชาติที่สองเลย หรือใครชอบไส้อั่วแบบปกติแบบเครื่องเทศแน่นๆ ก็ต้องสูตรดั้งเดิมเลย ร้านนี้อร่อยไม่แพ้ร้านอื่นเลย แนะนำใครที่ไม่รู้จะซื้ออะไรลองมาซื้อไส้อั่วร้านนี้ติดไม้ติดมือไปบอกเลยว่าต้องอยากกลับมาซื้อใหม่อย่้างแน่นอน

  • ที่อยู่: ตลาดวโรรส จ.เชียงใหม่
  • เวลาเปิด-ปิด: 07.00-17.00 น.

ไส้อั่วจันทร์เพ็ญ, ตลาดวโรรส เชียงใหม่

ร้านไส้อั่วจันทร์เพ็ญ เป็นอีกร้านที่จะขาดไปไม่ได้เลยเรื่องไส้อั่ว โดยร้านนี้มีจุดเด่นของไส้อั่วคือไส้อั่วร้านนี้จะมีกลิ่นหอมควันย่าง แค่ชื่อร้านก็บอกแล้วว่าเด็ดเรื่องไส้อั่วแค่ไหน รสชาติไส้อั่วของร้านนี้จะมีรสชาติกลมกล่อมกำลังดี และที่สำคัญคือไม่อมน้ำมัน กินเพลินสุดๆ นอกจากนี้ยังสามารถซื้อขึ้นเครื่องหรือเป็นของฝากได้อีกด้วย นอกจากนี้ทางยังมีของฝากอื่นๆ ขายอีกด้วยใครที่อยากได้ทั้งไส้อั่วและของฝากต้องมาร้านนี้เลย 

  • ที่อยู่: ตลาดวโรรส จ.เชียงใหม่
  • เบอร์โทร: 053 816 433
  • เวลาเปิด-ปิด: 08.00-17.00 น.

ใครอยากหาของกินเพิ่มเติมอีก เราแนะนำ รวม 10 ข้าวมันไก่เชียงใหม่-ลำพูน ร้านเด็ดเจ้าดัง มาพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด หรือจะเป็น แจกพิกัด รวมร้านอาหารและของกินอร่อย ย่านรวมโชคเชียงใหม่  หรือ รวม 15 ร้านข้าวซอยเจ้าเด็ดเจ้าดัง ที่มาเชียงใหม่ห้ามพลาด

Review by:

Tags: