Kati Breakfast & Brunch ร้านอาหารเช้า เชียงใหม่ ที่มีมากกว่าความอร่อย

1740
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

Kati Breakfast & Brunch ร้านอาหารเช้าสุดชิคใจกลางเมืองเก่าเชียงใหม่ ร้านตกแต่งได้อย่างสวยงาม สไตล์โมเดิร์นร่วมสมัยควบคู่กันไปกับสไตล์ล้านนา เป็นร้านอาหารเช้า เชียงใหม่ บรรยากาศดีชวนให้ใครหลายคนอยากมาสัมผัส ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ตัวเมนู Breakfast & Brunch ถูกรังสรรค์ด้วยความตั้งใจ คัดสรรวัตถุดิบอย่างดี เพราะเหตุนี้จึงออกมาเป็นอาหารที่สุดอร่อย แสนประทับใจให้ทุกคนได้ลิ้มลอง..


Kati Breakfast & Brunch
ร้านอาหารเช้า เชียงใหม่ ที่มีมากกว่าความอร่อย


Kati Breakfast & Brunch เป็นอาหารเช้าเล็กๆ กลางเมืองเก่าเชียงใหม่ ภายในร้านเน้นใช้โทนสีเขียวเป็นหลัก ควบคู่ไปกับสีน้ำตาลของไม้โอ๊ก ทำให้สัมผัสได้ถึงบรรยากาศอบอุ่น เหมาะเป็นมื้อพิเศษสำหรับพาเพื่อน เเฟน หรือคนในครอบครัวมากินอาหารอร่อยๆ คงสร้างความประทับใจได้อย่างไม่น้อย

Kati Breakfast & Brunch

Kati Breakfast & Brunch

 บรรยากาศในร้านดูสวยงามคลาสสิกและยังคงแฝงไปด้วยความโมเดิร์นร่วมสมัย สายถ่ายรูปคงอดใจไม่ได้ที่จะถ่ายรูปเก็บไว้ในความทรงจำ

Kati Breakfast & Brunch

สำหรับโซนที่นั่งมีทั้งโซนอินดอร์และเอาท์ดอร์

Kati Breakfast & Brunch

มาถึงในส่วนของเมนูอาหารกันบ้าง ที่ร้านให้ความสำคัญกับเรื่องวัตถุดิบ คัดสรรของที่มีคุณภาพ แม้กระทั่งสมุนไพรบางชนิดยังปลูกเอง วัถตุดิบอย่าง ขนมปัง กราโนล่า และไอศกรีม ทางร้านให้ความสำคัญกับเรื่องรสชาติและคุณภาพของอาหาร โดยการทำเองทุกขั้นตอน เพื่อให้ลูกค้าได้กินของอร่อยและดีต่อสุขภาพ

Kati Breakfast & Brunch

เริ่มกันด้วยเมนูซิกเนเจอร์ Kati French Toast ขนมปังโฮมเมดที่นำไปย่างกับเนยหอมๆ สอดไส้ด้วยแยมมิกซ์เบอร์รี่ เสิร์ฟคู่กับผลไม้นานาชนิด และราดด้วยโคโคนัทซอส รสชาติหวานมันหอมกลิ่นน้ำตาลมะพร้าว เป็นเมนูของหวานที่กินเข้าไปแล้วสัมผัสได้ถึงความอร่อยและความสดชื่น

Kati Breakfast & Brunch

ต่อกันด้วย Pbb pizza bagel burger ความพิเศษของเมนูนี้อยู่ที่ตัวขนมปัง Bagel รสสัมผัสเหนียวนุ่มคล้ายเเป้งโดนัท ประกบกับ ไก่ทอด หอมทอด เชดดาร์ชีส และพิซซ่าซอส กินคู่ซอสมะเขือ แตงกวาดอง และมะกอกดำที่จัดเสิร์ฟมาในจาน เป็นอีกหนึ่งเมนูที่คนรักเบอร์เกอร์ต้องชอบแน่นอน

Kati Breakfast & Brunch

Berry me pancake เเค่ชื่อเมนูก็น่ารักแล้ว แถมความอร่อยของเมนูนี้ให้เกินร้อยไปเลย เเพนเค้กถูกทาด้วย มิกซ์เบอร์รี่ซอส ออนท็อปด้วยมาสคาโปน เสิร์ฟคู่กับเบอร์รี่สดนานาชนิด และไอศกรีมรสวนิลาโฮมเมด เพิ่มความกรุบกรอบด้วย Lemon crumble ทำให้รสชาติของเเพนเค้กจานนี้มีมิติมากยิ่งขึ้นไปอีก

Kati Breakfast & Brunch

Grains & friend salad มาถึงเมนูเอาใจคนรักสุขภาพ จานนี้พิเศษมากเพราะเป็นสลัดที่คนกินมังสวิรัติสามารถกินได้ เมนูนี้จะจัดเสิร์ฟมาทั้งผักสด ผักย่าง และไข่ดาวน้ำ (Poach egg) เพิ่มความกรอบด้วยถั่วชิกพีทอด กินคู่กับน้ำสลัดเมเปิ้ลมัสตาร์ดรสชาติเปรี้ยวนิดๆ หอมกลิ่นมัสตาร์ด อร่อยสดชื่นแถมดีต่อสุขภาพ

Kati Breakfast & Brunch

มาถึงเมนูเส้นกันบ้าง เมนูนี้มีชื่อว่า fish & shrimp tomato spaghetti เป็นสปาเกตตี้ผัดด้วยซอสมะเขือเทศ รสชาติอร่อยเข้มข้นกินคู่กับปลากะพงทอดกรอบและกุ้งทอดกรอบเข้ากันอย่างลงตัว

Kati Breakfast & Brunch

ขอปิดท้ายด้วยเมนูอาหารเหนืออย่าง เหนือข้าวผัด ที่นำเสนอความเป็นอาหารเหนือในรูปแบบข้าวผัดไส้อั่ว เสิร์ฟพร้อมน้ำพริกหนุ่ม ผักย่าง และไข่เป็ดดาว เป็นอีกหนึ่งเมนูเหนือที่กินง่ายและอร่อยมาก

Kati Breakfast & Brunch

เพิ่มความสดชื่นให้ร่างกายด้วยเมนูน้ำ Mango smoothie และ Water melon smoothie

Kati Breakfast & Brunch

เมนูกาแฟก็มีนะอย่างวันนี้กินดีอยู่เหนือก็เลือกเป็นลาเต้ร้อน

Kati Breakfast & Brunch

Kati Breakfast & Brunch

Kati Breakfast & Brunch

เป็นอย่างไรกันบ้างกับร้าน Kati Breakfast & Brunch ที่เเนะนำมาในวันนี้ บอกเลยว่าอาหารอร่อยและบรรยากาศดี หากมีโอกาสก็อย่าลืมเเวะไปปักหมุดกันนะ

  • ที่อยู่: ถ.ราชดำเนิน ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://maps.app.goo.gl/gwLiVpiT1sU9o3Tj9
  • เบอร์โทร: 083 841 3496
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 07.30-17.00 น.
  • Facebook: Kati Breakfast & Brunch
  • เมนูแนะนำ: Kati French Toast 219 บาท, Pbb pizza bagel burger 195 บาท, Berry me pancake 279 บาท, Grains & friend salad 195 บาท, fish & shrimp tomato spaghetti 210 บาท, เหนือข้าวผัด 179 บาท, Mango smoothie 95 บาท, Water melon smoothie 95 บาท, ลาเต้ร้อน 80 บาท

เริ่มมื้อเช้าของวันที่แสนอร่อยกันไปแล้ว เเบบนี้ต้องค้นหาที่เที่ยวในเชียงใหม่กันต่อ แนะนำให้ไปต่อกันที่ 11 ที่เที่ยวภาคเหนือ ต้อนรับปลายฝนต้นหนาว เที่ยวกันจนหนำใจ คงจะหิวกันแล้วใช่ไหม  แนะนำให้ไปต่อกันที่ 25 ร้านอร่อยรอบคูเมืองเชียงใหม่ รวมร้านเด็ดเจ้าดังสายกินห้ามพลาด

Review by: