ลานเนินนุ่มเชียงใหม่ พิกัดสายชิลล์ เที่ยวสบายได้ทั้งวัน

928
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ใครกำลังมองหาที่เที่ยวแบบชิลล์ๆ พักผ่อนหย่อนใจ สัมผัสอากาศเย็นๆ วันนี้กินดีอยู่เหนือขอแนะนำ ลานเนินนุ่มเชียงใหม่ พิกัดสายชิลล์ เที่ยวสบายได้ทั้งวัน สามารถที่จะชวนเพื่อนมาปิกนิก นั่งตากอากาศกันเพลินๆ หรือจะถ่ายรูปเช็คอินสวยๆ ตามไปดูกันเลย


ลานเนินนุ่มเชียงใหม่ พิกัดสายชิลล์ เที่ยวสบายได้ทั้งวัน


ลานเนินนุ่มเชียงใหม่

ลานเนินนุ่มเชียงใหม่

ลานเนินนุ่ม เป็นลานกิจกรรมอเนกประสงค์ที่สามารถทำกิจกรรมได้หลายรูปแบบ บนลานสนามหญ้าที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ อยู่ในชมรมขี่ม้าของกองพันสัตว์ต่าง กรมการสัตว์ทหารบก สามารถเดินทางมาได้โดยใช้เส้นทางเดียวกับห้วยตึงเฒ่า ที่สำคัญเลยก็คือทุกคนสามารถเข้าได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ลานเนินนุ่มเชียงใหม่

พลาดไม่ได้เลยกับการรอชมพระอาทิตย์ตกดินพร้อมกับถ่ายรูปวิวสวยๆ ก่อนที่แสงอาทิตย์จะหมด ยิ่งช่วงเย็น ลมพัดเย็น ชิวๆ ฟีลดีมาก

ลานเนินนุ่มเชียงใหม่

หลายๆ คนที่มาที่นี่มักจะนิยมทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การมานั่งปิกนิกพร้อมกับนำอาหารมานั่งกินแบบชิลล์ๆ โดยสามารถที่จะเตรียมอาหารเข้ามากินข้างในหรือจะมาซื้ออาหารที่โซนขายอาหารบริเวณลานจอดรถ

ลานเนินนุ่มเชียงใหม่

ลานเนินนุ่มเชียงใหม่

นอกจากนั้นยังสามารถที่พาน้องหมามาวิ่งเล่น เดินเล่นได้แบบสบายๆ หรือจะมาออกกำลังกายกับเพื่อน เล่นว่าวในลานกว้าง และกิจกรรมอื่นๆ ที่มาเพิ่มความผ่อนคลายจากการทำงานหรือเรียน บอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์สุดๆ

ลานเนินนุ่มเชียงใหม่

ไฮไลท์เด็ดของที่นี่ก็คือ การขึ้นบอลลูนชมวิวรอบๆ เมืองเชียงใหม่ ที่จะได้เห็นทั้งวิวดอยสุเทพ ภูเขาสูงต่ำสลับกันไปมา วิวดีสุดๆ นาทีนี้ต้องรีบกดชัตเตอร์ถ่ายรูปเก็บความสวยจากมุมสูงไว้กันเลย

ลานเนินนุ่มเชียงใหม่

ลานเนินนุ่มเชียงใหม่

ลานเนินนุ่มเชียงใหม่

สำหรับใครที่มาเที่ยวที่นี่แล้วรู้สึกหิว ที่นี่ก็ยังมีร้านอาหารคอยให้บริการ และใครไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนในช่วงวันหยุดยาวหรือวันหยุดจากการทำงาน ขอแนะนำลานเนินนุ่มเป็นอีกสถานที่ในการมาพักผ่อนหย่อนใจ สัมผัสบรรยากาศดีๆ จากธรรมชาติแบบนี้ รับรองว่ามาแล้วจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

  • ที่อยู่: ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/9qsPmin2SHWALBG16
  • เวลาเปิด-ปิด: 10.00-17.00 น.

ได้มาเที่ยวพักผ่อนกันเรียบร้อยแล้ว เป็นอย่างไรกันบ้างกับ พิกัดสายชิลล์ เที่ยวสบายได้ทั้งวัน ใครที่ได้มาต้องถูกใจสิ่งนี้และถ่ายรูปสวยๆกลับบ้านกันอย่างแน่นอนส่วนใครที่อยากได้ที่เที่ยวแบบสายชิลล์เพิ่มเติมเราไปต่อกันที่ 5 อ่างเก็บน้ำ จ.เชียงใหม่ บรรยากาศดี น่านั่งชิลล์ ถ่ายรูปปัง หรือจะเป็น 6 อ่างเก็บน้ำ นั่งชิลล์หลบลมร้อน ต้อนรับซัมเมอร์ ส่วนใครที่ต้องเพิ่มพลังให้กับท้องต้องไปที่ 12 ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำเชียงใหม่ เครื่องแน่น รสแซ่บถึงใจ

Review by: