น้ำตกแม่สุรินทร์  แม่ฮ่องสอน น้ำตกสวยกลางป่าใหญ่พร้อมสัมผัสธรรมชาติสุดมหัศจรรย์ 

327
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

น้ำตกที่สูงลำดับต้นของประเทศ แต่อาจยังไม่มีใครรู้จักมาก แต่ถ้าได้ไปเที่ยวบอกเลยว่าต้องชอบน้ำตกนี้มากแน่ๆ กับ น้ำตกแม่สุรินทร์ แม่ฮ่องสอน น้ำตกสวยกลางป่าใหญ่พร้อมสัมผัสธรรมชาติสุดมหัศจรรย์  ใครที่มาก็ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสวยงามมาก


น้ำตกแม่สุรินทร์  แม่ฮ่องสอน น้ำตกสวยกลางป่าใหญ่พร้อมสัมผัสธรรมชาติสุดมหัศจรรย์


น้ำตกแม่สุรินทร์  อยู่ในพื้นที่อำเภอขุนยวมและอำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน นอกจากนี้น้ำตกสุรินทร์ยังเป็นน้ำตกที่มีความสูงเป็นลำดับต้นๆ ของประเทศไทย และเป็นน้ำตกที่สูงที่สุดในจังหวัดแม่ฮ่องสอน

โดยน้ำตกอยู่ในพื้นที่เขตของอุทยานแห่งชาติน้ำตกแม่สุรินทร์ เป็นพื้นที่ของป่าเขา ซึ่งน้ำตกแม่สุรินทร์จะอยู่ใกล้ๆกับทุ่งบัวตอง ที่เที่ยวยอดฮิตของแม่ฮ่องสอนเลย ใครที่มาเที่ยวทุ่งบัวตองแล้วอยากเที่ยวธรรมชาติสวยๆ ต่อเราแนะนำมาเที่ยวที่นี่เลย

ใครที่มาบอกเลยว่าจะได้สัมผัสกับธรรมชาติเพราะจะมีเส้นทางธรรมชาติที่เดินไปเพื่อชมวิวน้ำตก บอกเลยว่าถ้ามาในช่วงฤดูหนาวจะเป็นอะไรที่ฟินมาก

นอกจากนี้จุดที่ทุกคนไปจะเป็นจุดชมวิวที่สามารถเห็นน้ำตกแม่สุรินทร์ได้อย่างสวยงาม และสวยที่สุด เพราะน้ำตกจะอยู่กลางป่าเขา หรือถ้าใครอยากดูแบบใกล้ชิดก็สามารถเดินเข้าไปได้แต่ต้องติดต่อทางอุทยานหรือสอบถามเจ้าหน้าที่ก่อน

บอกเลยว่าใครที่มาแม่ฮ่องสอนอยากเที่ยวน้ำตกสวยๆ แต่ไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหน แนะนำมาที่นี่เลย ใกล้เมืองและยังใกล้ สถานที่เที่ยวอื่นๆ อีกด้วย บอกเลยว่าเที่ยวเพลินกับธรรมชาติที่สวยงามอย่างแน่นอน

หรือถ้าใครอยากแค่แวะเที่ยวนิดหน่อยบอกเลยว่าจะต้องชอบที่นี่อย่างแน่นอน เพราะได้เห็นธรรมชาติที่สวยงาม ท้ังน้ำตกที่สูงและสวยกับธรรมชาติที่เขียวขจีบอกเลยว่าเดินไปทางไหนก็จะได้เห็นธรรมชาติสวยๆ เป็นอีกที่ที่ไม่ควรพลาดเลย

ใครที่มาก็เดินทางค่อนข้างง่ายเลย เพราะที่นี่ห่างจากตัวอำเภอขุนยวมเพียง 40 กิโลเมตรเท่านั้น จุดที่จะผ่านเลยก็คือทุ่งบัวตองและดอยแม่อูคอ ใครที่ชอบธรรมชาติ บอกเลยว่าฤดูฝนต้องมาเที่ยวที่นี่แล้ว เป็นที่ที่ไม่ควรพลาดจริงๆ

  • ที่อยู่: ตำบลแม่อูคอ อำเภอขุนยวม จังหวัดแม่ฮ่องสอน
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/937NuuegAEpytA5L8
  • เปิดให้เข้าชม : 08.00-16.30 น.
  • ค่าบริการ: ผู้ใหญ่ 40 บาท, เด็ก 20 บาท

ใครที่เที่ยวที่นี่เสร็จอยากไปเที่ยวต่อเราแนะนำ  ม่อนกะละโกะโจ แม่ฮ่องสอน ชมทะเลหมอกพร้อมวิวสวยแบบ 360 องศา หรือจะเป็น กองแลน แกรนด์แคนยอนใหม่แม่ฮ่องสอน ที่เที่ยวดูพระอาทิตย์ตกปาย หรือจะเป็น  เที่ยวชม หมู่บ้านกะเหรี่ยงคอยาวบ้านห้วยปูแกง แม่ฮ่องสอน

Review by: