จุดชมวิวลุกข้าวหลาม แม่ฮ่องสอน  ชมทะเลหมอกต้อนรับหน้าฝน 

269
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ต้อนรับหน้าฝนใครที่กำลังเดินทางไปเที่ยวอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน แล้วอยากหาจุดแวะพักที่มีทั้งของกินและวิวสวยๆ บอกเลยว่าต้องมาแวะที่นี่ จุดชมวิวลุกข้าวหลาม เป็นจุดชมวิวที่ควรแวะมาก เพราะวิวที่นี่ก็คือสวยจับใจ ไม่เพียงแต่เท่านั้นที่นี่ยังมีครบสุดทั้ง ทั้งอาหาร ของฝาก และของที่ระลึก บอกเลยว่าแวะที่เดียวจบเลย 


จุดชมวิวลุกข้าวหลาม แม่ฮ่องสอน  ชมทะเลหมอกต้อนรับหน้าฝน 


จุดชมวิวลุกข้าวหลาม เป็นจุดชมวิวที่อยู่ในอำเภอปางมะผ้า อยู่บนดอยลุกข้าวหลาม โดยเป็นจุดชมทะเลหมอกที่สวยงามอีกหนึ่งจุด บอกเลยว่าห่างจากตัวอำเภอปางมะผ้าเพียง 20 กิโลเมตรเท่านั้น เป็นจุดพักของเส้นทาง ปาย – แม่ฮ่องสอน 

ใครที่มาแวะที่นี่บอกเลยว่าต้องติดใจจนถ้ามาปายยังไงก็ต้องแวะชมวิวที่นี่ เพราะวิวที่นี่ถือเป็นอีกจุดที่ควรแวะเลยถ้ามาปาย จะได้มองเห็นวิวภูเขาสุดลูกหูลุกตา พร้อมบรรยากาศที่ดีมาก ยิ่งใครมาในช่วงฤดูหนาวบอกเลยว่าต้องฟินมากแน่ๆ เพราะจะได้เห็นทะเลหมอกที่ปกคลุมภูเขาอยู่บอกเลยว่าเป็นสถานที่อีกหนึ่งสถานที่สวยงามมาก 

ใครที่ชอบอากาศเย็นที่นี่ก็บอกเลยว่ามีอากาศเย็นมาก มาช่วงฤดูหนาวก็บอกเลยว่าต้องเตรียมชุดมาให้ดีๆ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีร้านอาหาร อีกด้วย 

ใครที่หิวหรืออยากหาอะไรกินบอกเลยว่าจุดชมวิวที่นี่มีครบ ตั้งแต่ร้านอาหาร ร้านของฝากหรือจะเป็นห้องน้ำที่นี่ก็มีให้บริการ 

นอกจากนี้บริเวณจุดชมวิวยังมีร้านกาฟ ร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าของที่ระลึกให้กับนักท่องเที่ยว และผู้ที่เดินทางผ่านมาอีกด้วย ซึ่งสินค้าส่วนใหญ่จะเป็น อาหาร ผลไม้ตามฤดูกาล ข้าวสารชนิดต่างๆ สินค้าที่เป็นงานฝีมือ ของชาวชนเผ่า รวมไปถึงเสื้อร้านที่มีหลากหลายรูปแบบ ซึ่งจะอยู่สองข้างทาง บอกเลยว่าใครเป็นสายชอปปิ้งต้องชอบที่นี่อย่างแน่อน 

นอกจากนี้ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยว หรือกำลังจะเที่ยวปายในช่วงหน้าฝนนี้บอกเลยว่าแนะนำให้แวะจุดชมวิวลุกข้าวหลาม เพื่อชมวิวเลย เป็นอะไรที่คุ้มค่าสุดๆ แนะนำให้มาแวะจุดนี้เลย 

  • ที่อยู่: 1095 ตำบล ปางมะผ้า อำเภอปางมะผ้า แม่ฮ่องสอน 58150 
  • พิกัด: https://maps.app.goo.gl/E7wNax74kEWRBgSt8

ใครที่เที่ยวที่นี่เสร็จอยากไปเที่ยวต่อเราแนะนำ  ม่อนกะละโกะโจ แม่ฮ่องสอน ชมทะเลหมอกพร้อมวิวสวยแบบ 360 องศา หรือจะเป็น กองแลน แกรนด์แคนยอนใหม่แม่ฮ่องสอน ที่เที่ยวดูพระอาทิตย์ตกปาย หรือจะเป็น  เที่ยวชม หมู่บ้านกะเหรี่ยงคอยาวบ้านห้วยปูแกง แม่ฮ่องสอน

Review by: